» Bài viết » Công trình đã thi công » Dự án thi công vườn rau sạch » Trồng rau sạch » Thi công kệ trồng rau sạch đa dạng kích thước tiết kiệm không gian

Thi công kệ trồng rau sạch đa dạng kích thước tiết kiệm không gian

| 07/09/2024 12:50:39

Việc thi công kệ trồng rau sạch nhiều tầng đang trở thành xu hướng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Kệ trồng rau thông minh ra đời với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng đặt tại ban công, lối đi, hay sân thượng. Kệ trồng rau có nhiều kích thước đa dạng như kệ trồng rau 3 tầng, kệ trồng rau 2 tầng, kệ trồng rau bậc thang, tam giác,...Cùng tìm hiểu xem Quang Anh đã  thi công kệ trồng rau sạch đa dạng kích thước như thế nào nhé !

Lợi ích tuyệt vời của kệ trồng rau thông minh 

Kệ trồng rau thông minh ra đời mang lại nhiều lợi ích hữu dụng cho vườn rau nhà phố cũng như những nhà có diện tích khá hạn chế, cụ thể : 

  • Kệ trồng rau nhiều tầng giúp tận dụng tối đa diện tích, đặc biệt là trong những ngôi nhà có không gian hạn chế. Bạn có thể trồng nhiều loại rau trên cùng một diện tích nhỏ.
  • Khi mua kệ trồng rau, bạn nên chọn các loại kệ trồng rau có kèm theo bánh xe để giúp quá trình di chuyển, dời vị trí trồng rau dễ dàng và nhanh chóng hơn. 
  • Với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau kệ trồng rau phù hợp với mọi không gian như ban công, lối đi, sân thượng, thềm nhà, vườn trên mái,... 
  • Kệ trồng rau sạch nhiều tầng có thể được thiết kế thẩm mỹ, góp phần làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, tạo ra không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên.

kệ trồng rau 4 tầng

 

Các loại kệ trồng rau thông dụng nhất hiện nay

Khi quyết định thi công kệ trồng rau sạch nhiều tầng, bạn có nhiều lựa chọn về loại kệ phù hợp với không gian và nhu cầu của mình. Dưới đây là một số loại kệ trồng rau phổ biến:

  1. Kệ trồng rau bậc thang: Loại kệ này được thiết kế theo hình bậc thang, giúp bạn dễ dàng trồng và chăm sóc các loại rau khác nhau ở các độ cao khác nhau. Khung kệ bậc thang làm từ sắt v hộp, dễ lắp đặt và di chuyển kèm theo bánh xe. 

  2. Kệ trồng rau 2 tầng: Với thiết kế đơn giản, kệ trồng rau 2 tầng giúp bạn tiết kiệm không gian và dễ dàng sắp xếp các chậu rau theo ý muốn. Loại kệ này thích hợp cho những không gian nhỏ như ban công hoặc sân thượng.

  3. Kệ trồng rau 3 tầng: Kệ trồng rau 3 tầng cung cấp diện tích trồng lớn hơn, phù hợp cho những gia đình có nhu cầu trồng nhiều loại rau khác nhau. Kệ 3 tầng có thể được làm từ gỗ, nhựa hoặc kim loại, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của người trồng.

  4. Kệ sắt Loại kệ này được làm từ sắt hộp chắc chắn, bền bỉ và chịu lực tốt. Kệ sắt hộp thường có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Kệ này có thể có nhiều tầng, giúp bạn trồng được nhiều loại rau trong cùng một diện tích.

Xem thêm : Mẫu giàn trồng rau ưu chuộng nhất 

kệ trồng rau 3 tầng có bánh xe

kệ trồng rau bậc thang

kệ trồng rau

kệ trồng rau 3 tầng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

QUANG ANH đơn vị chuyên thiết kế tường cây xanh, vườn tường, vườn tường đứng, vườn đứng tại nhà, công ty, trường học, khu vui chơi giải trí, quán cafe, homestay, nhà hàng, khách sạn...với phương châm uy tín và chất lượng là trên hết. Ngoài ra đến với Quang Anh bạn được tư vấn thiết kế mô hình trồng rau trên sân thượng, trồng rau sạch tại nhà dưới sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên hướng dẫn bạn làm thế nào có được cách trồng rau sạch hiệu quả nhất. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện vườn tường như: dụng cụ làm vườn, chậu nhựa trồng cây giá rẻ, chậu nhựa trồng cây thông minh, chậu trồng rau, kệ trồng rau, giàn trồng rau, đất phân trồng cây, vỉ thoát nước, hệ thống tưới nhỏ giọt, cây trồng trong nhà, hạt giống rau. Phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của đội ngủ nhân viên chúng tôi. Liên hệ ngay với Phụ kiện vườn tường đứng Quang Anh bạn nhé !

X

Chat với chúng tôi