» Bài viết » Công trình đã thi công » Dự án thi công vườn rau sạch » Trồng rau sạch » Chậu nhựa trồng cây kiểng, cây ăn trái độ bền cao.

Chậu nhựa trồng cây kiểng, cây ăn trái độ bền cao.

| 16/09/2024 19:28:28

Nếu bạn đang tìm kiếm loại chậu nhựa trồng cây kiểng, cây ăn trái thì Quang Anh HCM xin giới thiệu đến bạn sản phẩm "Chậu ghép trồng cây thông minh"  độ bền cao từ 7-10 năm, có lổ thoát nước và dễ dàng trong việc thay chậu khi rễ mọc dài. 

Việc trồng cây kiểng và cây ăn trái tại nhà đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để cây phát triển tốt và bền vững, việc lựa chọn chậu trồng cây đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong số các loại chậu trồng cây hiện có trên thị trường, chậu ghép thông minh đang được nhiều người ưa chuộng bởi tính bền bỉ, giá thành hợp lý và thiết kế đa dạng. 

1. Chậu ghép trồng cây thông minh - Đa dạng kích thước. 

Chậu ghép trồng cây thông minh là loại chậu được thiết kế đặc biệt từ các bộ phận tháo rời như vách, cột, đế, vỉ,.. ghép lại với nhau. Chậu có cấu trúc vững chắc, bền bỉ và khả năng thoát nước tốt, giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh. Với thiết kế linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước chậu sao cho phù hợp với loại cây và không gian trồng.

Vì tính năng lắp ráp linh động, nên chậu ghép có đa dạng kích thước phù hợp để trồng các loại cây ăn trái, cây kiểng, cây thân to,..

Kích thước của chậu ghép trồng cây được tính như sau : 

Đế + Vỉ : 50 cm 
Vách : 15 cm 
Cột : 17cm 

Đây là 3 bộ phận chính để bạn ghép nối thành 1 chậu ghép theo chiều dài, rộng, cao tùy chỉnh. 

Dưới đây là một số kích thước phổ biến để trồng cây kiểng, cây ăn trái. 

a. Chậu nhựa trồng cây kích thước 50x1mx60cm ( Dài x Rộng x Cao) 

chậu nhựa trồng cây 1mx1mx60cm

Chậu kích thước 1mx1mx60cm thích hợp để trồng các loại cây ăn trái như chanh, quất, ổi, hoặc các loại cây ăn trái nhỏ khác. 

b. Chậu trồng cây dài 100x100x60cm

chậu trồng cây ăn trái

N

 

 

 

 

 

QUANG ANH đơn vị chuyên thiết kế tường cây xanh, vườn tường, vườn tường đứng, vườn đứng tại nhà, công ty, trường học, khu vui chơi giải trí, quán cafe, homestay, nhà hàng, khách sạn...với phương châm uy tín và chất lượng là trên hết. Ngoài ra đến với Quang Anh bạn được tư vấn thiết kế mô hình trồng rau trên sân thượng, trồng rau sạch tại nhà dưới sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên hướng dẫn bạn làm thế nào có được cách trồng rau sạch hiệu quả nhất. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện vườn tường như: dụng cụ làm vườn, chậu nhựa trồng cây giá rẻ, chậu nhựa trồng cây thông minh, chậu trồng rau, kệ trồng rau, giàn trồng rau, đất phân trồng cây, vỉ thoát nước, hệ thống tưới nhỏ giọt, cây trồng trong nhà, hạt giống rau. Phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của đội ngủ nhân viên chúng tôi. Liên hệ ngay với Phụ kiện vườn tường đứng Quang Anh bạn nhé !

X

Chat với chúng tôi