» Bài viết » Dịch vụ chính » Thiết kế thi công tường cây xanh » Tường cây » Bộ chậu treo tường làm vườn tường đứng - Chậu trồng cây trên tường

Bộ chậu treo tường làm vườn tường đứng - Chậu trồng cây trên tường

| 08/09/2024 07:23:09

Bộ chậu treo tường làm vườn tường đứng - Chậu trồng cây trên tường

I.Một số thông tin chi tiết về bộ chậu treo tường làm vườn tường đứng - Chậu trồng cây trên tường

1. Tên sản phẩm

  • Bộ Module Vườn Tường Đứng QA01

  • Tên gọi khác: Module Khung Chậu Treo Tường

chậu treo tường làm vườn tường

Bộ module chậu treo tường - Hình ảnh thực tế do Quang Anh thi công

2. Công dụng chính

Bộ chậu treo vườn tường đứng QA01 được thiết kế để thi công vườn tường đứng, tạo các mảng tường xanh bằng cây thật, mang lại không gian xanh mát và trong lành.

3. Chất liệu

Cả khung và chậu ốp tường đều được làm từ nhựa PP cao cấp, bền bỉ với thời gian, có tuổi thọ lên đến hơn 7 năm.

4. Kích thước

  • Khung ốp tường: 52.5 x 15.5 cm (dài x rộng)
  • Chậu treo vườn tường: 12.5 x 12.5 cm (dài x rộng)

bộ khung chậu làm vườn tường đứng

5. Quy cách

Một bộ module vườn tường QA01 bao gồm: 1 khung ốp tường gắn được 3 chậu treo tường

Để phủ kín 1 mét vuông, cần sử dụng 12 khung ốp tường và 36 chậu treo vườn tường. 

6. Màu sắc

  • Màu đen 

II. Lợi Ích Của Bộ Chậu Treo Tường Làm Vườn Tường Đứng

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường và không gian sống ngày càng chật hẹp, bộ chậu treo tường làm vườn tường đứng là giải pháp hoàn hảo mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Vườn tường đứng được trang trí với 100% là cây xanh thật, bạn có thể lựa chọn những loại cây xanh dễ trồng, dễ chăm sóc để trồng trong bộ khung treo tường và gắn cố định trên tường cây. 

Tùy theo vị trí làm vườn tường đứng mà chọn các loại cây trồng phù hợp, vườn tường đứng có 2 loại : vườn tường đứng trong nhà và vườn tường đứng ngoài trời. Đối với vườn tường trong nhà bạn nên chọn các loại cây ưa bóng râm, dễ chăm sóc như cây trầu bà, dương xỉ, xương rồng, ngọc ngân,... và vườn tường đứng ngoài trời thì lựa chọn các loại cây ưa nắng.

Bạn sử dụng chậu treo tường để làm vườn tường đứng giúp tạo không gian xanh mát, trang trí không gian sống với cây xanh và hoa, mang lại cảm giác tươi mới và gần gũi với thiên nhiên.

Có cây xanh trong nhà giúp lọc không khí giảm khói bụi và lọc các chất độc, mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà.

Giữa thời tiết mùa hè nóng bức, vườn tường đứng giúp điều hòa nhiệt độ.

Ngoài ra, khi làm vườn tường đứng thường được các văn phòng công ty, khu vui chơi, trung tâm thương mại sử dụng vì chúng có tác dụng cách âm hiệu quả, tạo không gian yên tĩnh.

Nếu bạn không có diện tích để làm vườn thì có thể sử dụng bộ chậu treo tường để trang trí cảnh quan, chậu treo trên tường giúp tiết kiệm diện tích phù hợp với các không gian nhỏ hẹp như nhà phố, chung cư.

Việc chăm sóc cây trồng trong chậu treo tường cũng dễ dàng và thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức bảo dưỡng.Bạn có thể sử dụng hệ thống tưới tự động để tiện lợi hơn.

module  vườn tường đứng

Vườn tường đứng mang lại không khí trong lành, mát mẻ

III. Hướng Dẫn Cách Lắp Ráp Chậu Treo Tường Làm Vườn Tường Đứng

  1. Chọn vị trí lắp đặt phù hợp, đo đạc kích thước cần thiết.
  2. Gắn khung ốp tường lên bề mặt tường đã chọn.
  3. Đặt các chậu cây vào khung, đảm bảo chắc chắn và cân đối.
  4. Chọn loại cây phù hợp, thường xuyên tưới nước và chăm sóc để cây phát triển tốt.

Ngoài ra, để thi công vườn tường đứng với quy mô lớn bạn nên liên hệ đội ngũ kĩ thuật có chuyên môn để được tư vấn, khảo sát, và thi công mang lại bức vườn tường đứng an toàn, xanh tốt. 

chậu làm vườn tường đứng

IV. Quang Anh HCM - Đơn Vị Sản Xuất Bộ Chậu Treo Tường Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Quang Anh HCM là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bộ chậu treo tường làm vườn tường đứng tại Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí không gian xanh của bạn. 

Hàng luôn có sẵn tại kho Hồ Chí Minh với số lượng lớn, phục vụ cho các công trình lớn nhỏ.

Giao hàng tận nơi, tận công trình thi công.

Ngoài cung cấp bộ chậu treo tường Quang Anh HCM còn nhận thi công vườn tường đứng khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với đội ngũ kĩ thuật viên có chuyên môn cao, tay nghề lâu năm. Khảo sát tận nơi và tư vấn tận tình. 

 

QUANG ANH đơn vị chuyên thiết kế tường cây xanh, vườn tường, vườn tường đứng, vườn đứng tại nhà, công ty, trường học, khu vui chơi giải trí, quán cafe, homestay, nhà hàng, khách sạn...với phương châm uy tín và chất lượng là trên hết. Ngoài ra đến với Quang Anh bạn được tư vấn thiết kế mô hình trồng rau trên sân thượng, trồng rau sạch tại nhà dưới sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên hướng dẫn bạn làm thế nào có được cách trồng rau sạch hiệu quả nhất. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện vườn tường như: dụng cụ làm vườn, chậu nhựa trồng cây giá rẻ, chậu nhựa trồng cây thông minh, chậu trồng rau, kệ trồng rau, giàn trồng rau, đất phân trồng cây, vỉ thoát nước, hệ thống tưới nhỏ giọt, cây trồng trong nhà, hạt giống rau. Phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của đội ngủ nhân viên chúng tôi. Liên hệ ngay với Phụ kiện vườn tường đứng Quang Anh bạn nhé !

X

Chat với chúng tôi